Thiếu kiên định

Cô cảm thấy bản thân mình là một người cực kì thiếu kiên định. Như hôm nay chẳng hạn, khi mà cố gắng quyết tâm sẽ không nói chuyện nữa, không quan tâm anh nữa,nhưng chỉ cần thấy anh nói "tớ nhớ cậu" thì tất cả sự kiên định đều sụp đổ. Trong lòng lại rộn lên một cảm xúc khó tả, nước mắt chỉ trực trào ra, lại mềm lòng. Tôi biết như thế thật là đáng xấu hổ, sự tự cao đã dần mất đi chẳng còn gì nữa, trước mặt anh, tôi dần tháo ra bớt những mảnh áo giáp bao xung quanh mình, dần dần thân thiết và gần gũi hơn. Cô từng nghe được rất nhiều lời tán tỉnh hoa mỹ, nhưng chẳng mảy may gì quan tâm, thế mà lại đổ gục trước ba chữ "tớ nhớ cậu", ba từ này thật đơn giản, nhưng nó xuất phát từ anh khiến cô rất cảm động và rất vui khi nghe thấy.
Anh và cô hàng ngày đều nói chuyện rất nhiều, rất lâu, những câu chuyện không đầu không đuôi về cuộc sống xảy ra xung quanh hai người. những câu chuyện dường như nhàm chán nhưng trở nên sinh động hơn khi cô nói chuyện với anh. Cô cảm thấy dần bắt đầu thấy nhớ anh ngày một nhiều hơn, thấy cảm thấy cực kì khó chịu khi anh chưa kịp trả lời tin nhắn.Cô thấy dường như mình bắt đầu thấy thích anh thật rồi

Nhận xét